02 mẹo giúp bạn đối phó với tem nhãn giả ? - 039 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » , , » 02 mẹo giúp bạn đối phó với tem nhãn giả ?

02 mẹo giúp bạn đối phó với tem nhãn giả ?

Written By Unknown on Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014 | 10:17

1. Chúng tôi có thể tạo ra các con số nhảy nối tiếp nhau trong một chuổi số thứ tự bằng laser lên toàn bộ lô tem chống giả hologram của bạn. Chỉ bằng mắt thường, khi nhìn vào những con số này bạn đã có thể xác minh nguồn gốc hàng hóa và tem nhãn của bạn.
2. Đừng quên cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục in tem chống hàng giả của bạn. Chúng sẽ là bằng chứng pháp lý để chứng minh tính độc quyền cũng như nguồn gốc tem nhãn của bạn trên thị trường.

 

tem chong hang gia in so nhay


Chúng tôi rất làm hân hạnh để giới thiệu đến bạn và các doanh nghiệp một loại tem chống hàng giả được sản xuất từ nguyên liệu mới có tên gọi là tổ ong hologram. Với vật liệu mới này, chúng tôi có thể sản xuất cho bạn những chiếc tem dán sản phẩm mà bạn có thể sử dụng để vừa làm tem chống giả vừa làm tem bảo hành. Bí ẩn ở đây là đã có những cải tiến hơn so với nguyên liệu hologram truyền thống, ở vật liệu mới sẽ có thêm những lổ trống hình tổ ong được tạo ra ở bên trong, các lổ trống này giữ nhiệm vụ định hướng trước và thúc đẩy quá trình phá hủy của tem diễn ra mau chóng hơn khi bị bóc. Đồng thời sau khi tem nhãn bị bóc tách, bạn có thể nhìn vào hình tổ ong được để lại rõ ràng trên cả bề mặt của sản phẩm và mặt sau của tem để xác minh. Mời bạn xem tiếp.

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

In tem chống hàng giả - tem 3d

Slie tham khảo mẫu tem chống hàng giả

 
Liên hệ0919 00 99 30 - Email: intemchonghanggia@gmail.com
Một sản phẩm của: IMVCorp