Không để khan hàng, sốt giá những ngày cận tết - 039 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » , » Không để khan hàng, sốt giá những ngày cận tết

Không để khan hàng, sốt giá những ngày cận tết

Written By Unknown on Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014 | 09:52

Nguồn:

Ảnh minh họa

Năm nay, các doanh nghiệp ởBình Dươngđã dành 613 tỷ đồng để dự trữ hàng hóa bình ổn thị trường tết, với yêu cầu đặt ra là không để khan hàng, sốt giá, nhất là trong những ngày cận tết nguyên đán.

Bà Rịa - Vũng Tàucũng là một trong những địa phương tích cực tham gia vào chương trình bình ổn giá. Tỉnh đã cơ bản hoàn thành việc dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Nguyên Đán 2014. Tổng giá trị hàng hóa mà các doanh nghiệp chuẩn bị trước và sau Tết khoảng 1.500 tỷ đồng. Riêng huyện Côn Đảo được tỉnh hỗ trợ thực hiện chương trình bình ổn giá với số tiền tạm ứng gần 4 tỷ đồng.

Dự báo năm nay lượng hàng hóa dự trữ dịp Tết Nguyên đán tăng khoảng 25-30% so với Tết Nguyên đán năm 2013. Sức mua Tết Nguyên đán năm nay tăng từ 10% - 20% nên Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.

UBND tỉnhBắc Giangcũng đã tạm ứng 30 tỷ đồng cho 3 doanh nghiệp vay lãi suất 0% theo chương trình bình ổn giá để mua dự trữ bánh,  (in tem 7 màu)  mứt kẹo, dầu ăn và một số mặt hàng thiết yếu khác trong dịp Tết.

Cùng với 3 đơn vị được vay vốn, các doanh nghiệp khác cũng đã chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu người dân. Lượng hàng hóa dự trữ của các doanh nghiệp trên địa bàn trong dịp Tết năm nay đạt khoảng 420 tỷ đồng, tương đương năm trước.

Đồng thời, các đơn vị còn thỏa thuận với các hãng sản xuất, phân phối căn cứ sức mua thực tế giáp Tết để ký các đơn hàng bổ sung. Giá các mặt hàng thiết yếu sẽ được bảo đảm theo tiêu chí "một giá”, các địa bàn xa trung tâm áp dụng mức giá như ở thành phố.

Bên cạnh việc chủ động dự trữ hàng hóa, để bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, lực lượng chức năng các tỉnh, thành phố cũng  (in tem chống giả)  đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các vi phạm kinh doanh thương mại.

Các tỉnh, thành phố đã chỉ đạo các ngành liên quan theo dõi sát diễn biến cung cầu trên thị trường để kịp thời điều phối hàng hóa cho các địa phương; tăng cường kiểm tra liên ngành về giá cả hàng hóa, dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phương Nhi


Tân Hoa Mai là doanh nghiệp in ấn, cung cấptem chống hàng giảở tp.Hồ Chí Minh.

Link: http://baodientu.Chinhphu.Vn/hoat-dong-dia-phuong/khong-de-khan-hang-sot-gia-nhung-ngay-can-tet/190544.Vgp

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

In tem chống hàng giả - tem 3d

Slie tham khảo mẫu tem chống hàng giả

 
Liên hệ0919 00 99 30 - Email: intemchonghanggia@gmail.com
Một sản phẩm của: IMVCorp